Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Xóa hình xăm ở từng vùng da có giống nhau không?

Xin chào chuyên mục tư vấn. Trên người em có 2 hình xăm nhỏ, màu sắc khá đậm, 1 cái ở cổ tay còn 1 cái ở chân. Em đang rất muốn xóa bỏ 2 hình này nhưng không biết là xóa hình xăm ở từng vùng da có giống nhau không? Và sau khi xóa có để lại sẹo không? Bác sĩ tư vấn giúp em với. Em xin cảm ơn. (Xuân Mai, Hải Phòng).

Các bạn có thể xem thêm:

>> xoa hinh xam bang laser co2

>> xoa hinh xam bao nhieu tien


Trả lời:

Bạn Mai thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn xóa hình xăm của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn,  chúng tôi xin giải đáp như sau:

Để xóa xăm triệt để, an toàn,  bạn cần lựa chọn công nghệ thẩm mỹ tiên tiến tiến hiện đại. Hiện nay, xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi đây là công nghệ xóa xăm tiên tiến mới nhất của hvới những tính năng vượt trội cao gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường không chỉ mang lại kết quả tối ưu mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị. Công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Xóa hình xăm ở từng vùng da có giống nhau không?

 Xóa hình xăm ở từng vùng da có giống nhau không?

Mỗi hình xăm đều có đặc điểm, tình trạng, mức độ khác nhau như kiểu xăm, màu mực, độ nông sâu, kích thước…Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, tùy vào đặc điểm hình xăm của từng khách hàng, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng, tần số phù hợp nhằm đảm bảo an toàn và magn lại kết quả tốt nhất. 

Và sau khi xóa có để lại sẹo không?

Nhờ cơ chế tác động chọn lọc hiện đại, các xung ánh sáng chỉ tập trung tác động trực tiếp lên màu mực xăm, hoàn toàn không gây tổn thương, không phá hủy tế bào mô da lành xung quanh.  Song song với đó, các bước sóng có khả năng kích thích tái tạo da, thúc đẩy sản sinh mô sợi collagen giúp vùng da trở nên săn chắc, sáng mịn. Do vậy,  mọi hình xăm trên cơ thể sẽ bị xóa triệt để mà không bị tổn thương, không để lại sẹo.

>> địa chỉ xóa hình xăm ở hà nội

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ  tiên tiến này, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn xóa hình xăm thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét