Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Công nghệ xóa hình xăm có để lại sẹo không?

Tôi có thắc mắc muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xăm hình ở bắp tay đã 2 năm giờ muốn xóa. Bạn bè tôi nhiều đứa cũng đi xóa xăm nhưng toàn để lại dấy tích không đậm thì nhạt. Bác sĩ có thể cho tôi biết tại Kangnam, công nghệ xóa hình xăm có để lại sẹo không? Chi phí có đắt không? Cảm ơn bác sĩ! (Phạm Hoàng Yến – Hà Nội)

Các  bạn có thể xem thêm:

>> cách xóa hình xăm bằng muối

>> cách xóa xăm lông mày

Chào bạn Phạm Hoàng Yến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc xóa hình xăm có để lại sẹo không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus. Đây là công nghệ đầu tiên ứng dụng thành công ánh sáng lạnh vào quy trình xóa hình xăm. Công nghệ này có khả năng ức chế tạm thời những cảm giác khó chịu, đau nhức khiến cho toàn bộ quá trình xóa hình xăm diễn ra nhẹ nhàng, không có bất cứ sự khó chịu nào.

Laser Toning Plus được tích hợp hai nguồn năng lượng có bước sóng lên đến 1064nm và 532nm, có khả năng tác động một cách… có ý thức vào từng màu mực xăm, đánh tan mực xăm thành từng dạng hạt nhỏ li ti  rồi sau đó đào thải ra ngoài theo cơ chế tự thân của cơ thể.

Hiệu quả của công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus được đánh giá là có khả năng loại bỏ lên đến 99% những màu mực xăm nhỏ li ti nhất, trả lại cho bạn làn da đồng màu như những vùng da khác.

Xóa hình xăm có để lại sẹo không?

Công nghệ Laser Toning Plus đã được chứng mình là có khả năng xóa hình xăm nhanh chóng, an toàn và không hề để lại sẹo xấu trên da.

Bởi vì toàn bộ quy trình xóa hình xăm của công nghệ Laser Toning hoàn toàn không xâm lấn, không hề cắt rạch nên không để lại sẹo xấu.

Nguồn năng lượng Laser Toning Plus có khả năng nhận biết và đánh tan từng màu mực xăm, không xâm lấn đến những vị trí khác nên không gây tổn thương.

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm xóa hình xăm ngay từ bây giờ mà không còn lo ngại cho câu hỏi xóa xăm có để lại sẹo không nữa nhé.

Xóa hình xăm có để lại sẹo không thưa bác sĩ?

 

 

Chi phí xóa hình xăm với Laser Toning Plus

Mức gia tien xoa hinh xam với công nghệ Laser Toning Plus hoàn toàn phụ thuộc vào diện tích hình xăm bạn muốn xóa. Chính vì thế, bạn có thể trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để được trực tiếp các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét