Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Trị tàn nhang bằng Laser Toning sự lựa chọn tốt nhất cho các chị em

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Còn 2 tuần nữa là chúng em tổ chức lễ ăn hỏi, tuy nhiên hiện trên da mặt em bị rất nhiều tàn nhang. Em rất lo âu, vì thông thường mỗi khi ra ngoài em đều điểm trang khá kỹ nhưng không che được các đốm đậm màu này. Vậy thầy thuốc cho em hỏi là có cách trị tàn hương nào chóng vánh trong khoảng 1 tuần không? Em xin cảm ơn và mong nhận được câu đáp sớm nhất của thầy thuốc. (Thúy Quỳnh – Phú Thọ)

Gợi ý xem thêm:

>> cách làm mờ tàn nhang trên mặt

>> cách trị tàn nhang cho nam giới

>> cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì

đáp:

Chào bạn Thúy Quỳnh! Thật vui khi nhận được câu hỏi cần tham vấn của bạn dành cho Thẩm mỹ viện Kangnam. Về trường hợp bạn mong muốn chữa tàn nhang mau chóng trong khoảng 1 tuần chúng tôi nghĩ hoàn toàn có thể thực hiện được.

tàn hương là hiện tượng có nhiều đốm nâu xuất hiện trên da mặt, căn do chính yếu là do biến đổi nội tiết, tác động của ánh nắng mặt trời, stress, do di truyền, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách và nhiều yếu tố khác tác động. Việc tiến hành điều trị tàn hương trên mặt cần được áp dụng đúng phương pháp, có như vậy mới mang lại hiệu quả cao.

>> mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất

                                     Trị tàn nhang Laser Toning – Sự lựa chọn thông minh cho phụ nữ 6

Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser màu mới đương đại

Laser Toning, công nghệ cao với đỉnh cao năng lượng, tia phát nhỏ, tầm phát xung ngắn, nhắm đích xác thực, sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm giúp loại bỏ hoàn toàn tàn nhang trên da mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Laser Toning trị tàn hương thỏa mãn tiêu chí trị tàn nhang tận gốc, Hiệu quả cao, An toàn và nhanh chóng. Chỉ với một lần điều trị duy nhất có loại thể bỏ được tới 95% tàn nhang tại vùng điều trị mà không gây đau, không để lại sẹo, không cần thời kì nghỉ dưỡng, bạn có thể trở lại ngay với công việc và cuộc sống thường ngày ngay sau khi điều trị.

>> cách trị nám tàn nhang

Laser Toning với nhiều ưu điểm trổi trong điều trị tàn nhang, là cách chữa bệnh tàn nhang nhanh chóng, được hầu hết khách hàng tin tưởng.# lựa chọn. Chỉ sau một lần duy nhất với khoảng thời gian từ 30 phút đến 60 phút điều trị đã có loại thể bỏ tới 95% lượng tàn nhang trên da, tàn hương không tái phát trở lại, cho bạn làn da đồng màu và sáng mịn thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét