Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Đánh bay hình xăm bằng công nghệ có gây tổn thương da ?

Xóa hình xăm có gây tổn thương da ? Nếu bạn lựa chọn sai phương pháp xóa xăm sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ cũng như biến chứng nguy hiểm cho làn da của bạn

Có nên chọn các phương pháp xóa xăm trước đây ?

Trong 3 thập kỷ qua, xóa hình xăm được thực hiện bằng cách sử dụng kỹ thuật mài da, hóa chất, Laser CO2 và tiểu phẩu, tất cả các phương pháp trên đều gây ra sẹo xấu cho cá nhân. Tuy nhiên, với những tiến bộ gần đây trong y học, nhiều công nghệ an toàn đã ra đời. Nếu bạn có một hình xăm mà bạn muốn xóa bỏ một phần hay toàn bộ, trước tiên bạn nên xem xét lựa chọn và quyết định phương pháp có thể là tốt nhất cho bạn.

- Phẩu thuật: là cách xóa hình xăm phổ biến trước kia bằng cách tiến hành phẩu thuật cắt bỏ, với những hình xăm lớn bác sĩ cần phải ghép da lấy từ phần khác của cơ thể vì vậy nó thường để lại sẹo xấu và cần thời gian nghĩ dưỡng nếu phải ghép da do hình xăm lớn.

- Mài da: Hình xăm được phun lạnh sau đó “mài da” với một thiết bị mài mòn gây bong tróc. Bởi vậy sẽ chảy máu một ít, cách xóa hình xăm này hiện nay không nên áp dụng vì có thể gây ra sẹo xấu tại khu vực mài da.

Giải pháp nào đem lại hiệu quả nhất ?

Hiện nay, xóa xăm bằng laser Toning hiện đang được coi là công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay

Xóa hình xăm có gây tổn thương da 2?

Nguyên lý hoạt động của công nghệ xóa xăm này rất đơn giản. Laser Toning có thể phát theo xung liên tục, tính năng ổn định, hiệu suất cao giúp xóa xăm hiệu quả mà hoàn toàn không gây tổn thương da. Các tia lasser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định có trong mực xăm. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương trong quá trình điều trị. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và mực xăm sẽ dần biến mất.

Các bạn có thể xem thêm:

>> mực xăm tự chế

>> cách che hình xăm tạm thời

Những lợi ích của xóa xăm bằng laser Toning

Xóa hình xăm có gây tổn thương da3 ?

- Kỹ thuật xóa xăm không để lại sẹo, cho kết quả gần như là hoàn toàn chỉ sau vài lần điều trị; Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo; Không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh; Không cần thời gian nghỉ dưỡng.

- Điều trị nhanh hơn, hiệu quả tuyệt vời.

- Hiệu quả không tái phát.

- Bệnh nhân thoải mái tối đa khi điều trị.

- Năng lượng cao nhất, ít tác dụng phụ: Công nghệ tiên tiến cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặt biệt tác động vào melanin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét