Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Giúp làn da khô trắng mịn với đu đủ trong tiết trời thu

Khi tiết trời chuyển thu, thời tiết vẫn còn khá oi bức vì cái nắng sót lại từ mùa hè cộng với độ ẩm trong không khí bắt đầu xuống thấp nên khí trời trở nên hanh khô hơn. Trước thời tiết khó chịu này, làn da của phái đẹp sẽ bị mất nước, độ ẩm giảm đi. Da bị khô thường kéo theo những dấu hiệu rất khó chịu như là da thường mỏng, lỗ chân lông bé, độ ẩm ít nên đàn hồi kém, thậm chí da có thể nhìn thâm sạm hơn. Vậy phải làm gì khi tiết trời chuyển thu?

Để khắc phục tình trạng này, chúng ta cần có một chế độ chăm sóc cho da tốt hơn. Việc chăm sóc da mùa thu là thường xuyên đắp mặt nạ. Gợi ý cho bạn mặt nạ chăm sóc da từ trái đu đủ sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng mịn màng hơn và đặc biệt là săn chắc và khỏe mạnh hơn. Dưới đây là những hướng dẫn cơ bản cho bạn nhé.
Đây là trái cây cực phổ biến trong mùa thu, chứa nhiều vitamin C và Vitamin E. Chúng cũng chứa các enzyme giúp tẩy tế bào chết và làm mịn da. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đu đủ chín để làm trắng và dưỡng ẩm làn da mùa thu vốn hay khô nẻ của bạn.
Ngại những công đoạn phức tạp? Bạn chỉ cần gọt vỏ, loại bỏ hạt và dầm nhuyễn đu đủ rồi đắp lên mặt. Mặt nạ này sẽ đóng vai trò như kem dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da hanh khô ngày thu của bạn.
Nếu chăm hơn, hãy tạo nên một hỗn hợp mặt nạ từ 1/2 quả đu đủ, 1 chén yến mạch và 1 chén dầu olive. Chỉ cần đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, 1-2 lần/tuần là bạn sẽ có được một làn da sáng mịn, tươi trẻ và căng tràn sức sống. Bạn cũng có thể bôi hỗn hợp lên toàn thân trong 30 phút để dưỡng trắng cơ thể. Ưu điểm tuyệt vời khác của mặt nạ từ đu đủ là phù hợp với mọi loại da.
Gợi ý cho bạn giải pháp làm trắng da và chăm sóc da an toàn hiệu quả cho mùa thu
Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn. Đặc biệt, với quy trình tiến hành đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn trong thực hiện. Làn da được nuôi dưỡng từ bên trong, thúc đẩy quá trình tái tạo, tăng cường sức đề kháng, trắng hồng, mềm mịn, săn chắc.
Trắng mịn toàn thân với hỗn hợp đu đủ, đường và sữa tươi22345
Hiệu quả làm trắng da nhanh chóng, duy trì lâu dài
Giải pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất hiện đang được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bên cạnh cách làm trắng da với đu đủ, bạn có thể áp dụng biện pháp này để có hiệu quả dưỡng trắng da cao nhất. Mọi thông tin chi tiết về công nghệ, bạn liên hệ Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.
Gợi ý tìm hiểu: tam trang bang sua non va tinh chat vang nano

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét