Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Cách nào xóa xăm vĩnh viễn không để sẹo ?

Câu hỏi :

Môi tôi vốn dĩ  thâm đen nhìn trông rất mất thẩm mỹ .  Khoảng 2 tháng trước, tôi có đi xăm môi với mong muốn nhanh chóng cải thiện được đôi môi của mình. Nhưng kết quả sau xăm khiến tôi không hài lòng chút nào. Mực xăm khá đậm và bị lem sang những vùng xung quanh nữa. Tôi rất muốn đi xóa xăm nhưng lại rất sợ bị sẹo. Bác sĩ có thể cho biết cách nào xóa xăm vĩnh viễn không để sẹo? Mong nhận hồi âm sớm của bác sĩ. ( Thanh Huyền – Ninh Bình )

Các bạn có thể xem thêm:

>> xoa hinh xam o dau

>> địa chỉ xóa xăm ở hà nội

Trả lời:

 

Chào chị Huyền!

 

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

 

Tâm lý lo lắng của chị cũng là điều dễ hiểu . Bởi trên thực tế, nếu khách hàng lựa chọn không đúng phương pháp xóa xăm sẽ rất dễ để lại sẹo . Trước đây, các phương pháp xóa hình xăm thông thường như xăm phủ chồng, cắt bỏ lớp da xăm, mài sâu vào da, thậm chí dùng axit, nhiệt, muối để phá bỏ lớp da có hình xăm . Các phương pháp này có thể gây ra những thương tổn lớn trên bề mặt da ngay sau khi tiếp xúc . Chính vì vậy, sau điều trị,  da bạn sẽ tồn tại những vết sẹo khá xấu và khó khắc phục sau này.

 

Với sựphát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học, hiện nay, laser Toning được xem là giải pháp xóa xăm được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là dòng laser màu tiên tiếncủa Hoa Kỳ được ứng dụng phổ biến rộng rãi tại các quốc gia có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ..  Nguyên lý hoạt động của công  nghệlaser Toning là sử dụng bước sóng ngắn và dài nhằm phân hủy các liên kết sắc tố màu của hình xăm ở cả lớp nông và lớp sâu nhằm mang lại hiệu quả triệt để nhất . Đặc biệt, các tia lazer loại này khi chiếu vào da sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với từng bước sóng của tia Lazer (Với bước sóng 1064nm phù hợp phân hủy sắc tố màu  đen ,xanh và thẫm trong khi bước sóng 532nm phù hợp phân hủy sắc tố đỏ, vàng  ).

>>  cách xóa hình xăm bằng laser co2

Nhóm da không có sắc tố hầu như không ảnh hưởng ,vì vậy viêc xóa xăm rất hiệu quả mà bề mặt da không hề bị tổn thương để lại sẹo. Chính vì sự tác dụng chọn lọc và năng lượng cao này nên vùng điều trị không bị tổn thương, không mất sắc tố (trắng bạch) sau điều trị, và thời gian xóa sạch vết xăm trả lại một màu da bình thường ngắn nhất.

Chị nên sắp xếp thời gian đến các cơ sở uy tín nơi áp dụng công nghệ hiện đại trên để được thăm khám và tiến hành điều trị sớm nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét