Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Có nên tự trị nám da tại nhà?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Thanh Thủy. Da tôi có nám sâu từ sau khi sinh em bé đầu lòng. Do nám xuất hiện chưa lâu và cũng vì không có nhiều thời gian nên tôi dự định tìm kiếm các phương pháp trị nám. Tuy nhiên không biết có nên trị nám da tại nhà không, có gì nguy hiểm khi trị nám tại nhà không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

Các bạn có thể xem thêm:

>>> cach tri nam mang

>>> cách trị nám cho đàn ông

Trả lời:

Thanh Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn về trị nám da tại nhà như sau:

Nám da rất phổ biến ở chị em phụ nữ và hình thành bởi nhiều nguyên nhân như do thay đổi hoóc môn, do di truyền, môi trường sống… Bạn hoàn toàn có thể trị nám da tại nhà, tuy nhiên phải đảm bảo được rằng bạn đang sử dụng đúng phương pháp, nếu áp dụng cách trị nám không phù hợp, làn da của bạn sẽ bị nguy hại. Một số tác hại của trị nám da tại nhà sai phương pháp như:

                                                 co nen tu tri nam da tai nha

– Da bị dị ứng, mẫn cảm với thành phần thuốc

- Da bị bong tróc, lột tẩy, bào mòn

- Tình trạng nám da thêm trầm trọng.

Nếu bạn không có thời gian mà không đảm bảo lựa chọn được phương pháp trị nám da tại nhà an toàn, hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị nám bằng Laser Toning, trị nám hiệu quả lại không tốn nhiều thời gian

Tr nám da tn gc, an toàn bng Laser Toning

Laser Toning sử dụng song song 2 bước sóng của tia Laser với hiệu quả khác nhau giúp tẩy sạch nám. Sau trị liệu nám da bị tẩy sạch tận gốc hiệu quả tới 85-90% đồng thời ngăn ngừa tái phát. Bên cạnh đó, các bác sĩ giỏi tại Kangnam sẽ căn cứ vào tình trạng nám da mà điều chỉnh mức độ cho phù hợp để trị liệu an toàn với da nhất.

Chính vì hiệu quả và độ an toàn cao nên Laser Toning có hiệu quả hơn hẳn các phương pháp trị nám da tại nhà khác.

Bạn nên tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và thăm khám chi tiết hơn nhé

Chúc bạn luôn tự tin!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét