Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Đang mang thai có nên tẩy lông?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi năm nay 23 tuổi và hiện đang có thai được 6 tháng. Phần từ đầu gối chân trở xuống và hai cánh tay nhất là cẳng tay khá nhiều lông, trước đây tôi đã wax nhưng hiện tại tôi rất ngại vì mỗi lần làm mất nhiều thời gian và hơi đau nữa. Tôi muốn tẩy lông nhưng tôi lại lo lắng có nên tẩy lông khi đang mang thai? Mong chuyên mục trả lời giúp tôi

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách trị viêm lỗ chân lông

>> triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu

>> tẩy lông vùng kín

Trả lời:

Chào bạn!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của taylong.org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Mang thai là giai đoạn cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi, mức progesterone cao khiến bạn mệt mỏi và buồn ngủ. Nhiều trường hợp chị em có những biểu hiện như tóc bị dầu, da nổi mụn trứng cá, xuất hiện nám, tàn nhang hay có những bà bầu da mặt lại hồng hào và mịn màng hơn, lông mọc nhiều, đậm màu và rậm rạp cũng có thể là biểu hiện của sự thay đổi nội tiết tố.

>> tẩy lông vùng kín tại nhà

Đang mang thai có nên tẩy lông?

 

Theo chuyên viên thẩm mỹ da, nguyên lý hoạt động của công nghệ triệt lông bằng ánh sáng là triệt tiêu sợi lông ở giai đoạn mầm nhú (anagen) và đồng thời cắt đứt nguồn cung cấp thức ăn cho sợi lông. Vì vậy, hầu như lông đã được triệt tiêu tận gốc và không có cơ hội mọc trở lại, nếu cơ thể có hoạt động bình thường.

>> có nên cạo lông vùng kín

Thực tế, hầu hết khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tẩy lông bằng công nghệ E-Light đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được và chưa có trường hợp nào xảy ra các biến chứng không mong muốn sau điều trị. Tuy nhiên do công nghệ E-Light sử dụng dải năng lượng ánh sáng cao nên để đảm bảo độ an toàn cho thai nhi, chúng tôi khuyên bạn tốt nhất không nên đi tẩy lông chân vĩnh viễn trong thời gian mang thai mà nên đợi đến khi sinh con xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét