Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Da mịn màng, trị mụn trong mùa thu chỉ nhờ vào vỏ chuối

Không mấy ai trong chúng ta lại biết được rằng ngay trong vỏ của một số loại trái cây, trong đó có vỏ chuối chín lại rất giàu flavorsome và giàu vitamin cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh. Tận dụng vỏ chuối sau khi đã cung cấp một nguồn dinh dưỡng nhờ phần ruột của trái chuối thì bạn còn có thể tận dụng vỏ chuối để làm đẹp nữa đấy nhé. Tìm hiểu những tác dụng làm đẹp của vỏ chuối.

Gợi ý tham khảo: chi phi tri mun o oxy led
bi quyet lam trang da chỉ với vỏ chuối chín 
 
Tẩy trắng da
 
Mặt nạ chuối chín và vỏ chuối này giúp tẩy trắng và làm sạch làn da tối ưu. Chúng cũng giúp đánh bật các vết thâm nám, mụn trứng da, giảm tình trạng ngứa da và da dầu… cho làn da trắng sáng và không có nhiều khiếm khuyết.
 
 
Dùng những miếng vỏ chuối massage nhẹ nhàng lên mặt, sau đó đắp lên những chỗ mụn chừng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Có thể mụn chưa đỡ ngay được. Các bạn hãy thực hiện tương tự vào ngày hôm sau với quả chuối khác. Sau 3 ngày các bạn sẽ bất ngờ vì những đốm mụn ngoan ngoãn biến mất.
 
 
Làm mềm mịn da
 
Những bạn sở hữu làn da khô, có thể lấy vỏ chuối chà đều lên mặt, để trong 10 phút, rồi rửa sạch lại với nước, bạn sẽ có làn da sáng bóng mịn màng.
 
Tẩy trắng răng
 
Để tẩy trắng răng bằng vỏ chuối cần đánh răng bình thường bằng các loại kem đánh răng thông thường, sau đó dùng mặt trong của vỏ chuối (phải là vỏ của chuối chín thì mới chứa hàm lượng cao chất potassium) chà nhẹ nhàng vào răng độ 2 phút, các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng.
 
Để giúp da trắng sáng mịn màng nhanh chóng hay tẩy sạch các đốm mụn nhỏ trong thời gian ngắn và an toàn bạn có thể tham khảo các giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Kangnam: tắm trắng toàn thân với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano hay công nghệ trị mụn Oxy Led. Gợi điện tới số 1900 6466 để được tư vẫn chi tiết hơn.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét