Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Loại bỏ sẹo và tàn nhang cùng lúc được không?

Chào bác sĩ! Hiện tại hai bên má tôi có rất nhiều tàn nhang và tôi đã đi chấm tàn nhang bằng thuốc ở ngoài hiệu làm đẹp giờ 2 má tôi để lại sẹo lõm mà tàn nhang thì không hết, lan rộng ra vùng khác. Nay tôi muốn trị sẹo lõm và tàn nhang cùng thời điểm được không? Sau điều trị tàn nhang tại TMV Kangnam có để lại sẹo không? Tôi muốn biết chi phí điều trị? Cám ơn bác sĩ! (Trần Ngọc Dung – Thái Bình).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách làm hết tàn nhang trên mặt

>> trị tàn nhang ở đâu

>> nguyên nhân gây tàn nhang

Trả lời

Chào chị Ngọc Dung!

Băn khoăn của chị về vấn đề trị tàn nhang và sẹo lõm, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị trả lời như sau:

Tôi muốn trị sẹo lõm và tàn nhang cùng thời điểm được không?

Sẹo lõm và tàn nhang la hai liệu trình điều trị khác nhau vì thế không điều trị được cùng một lúc chị nhé! Chị có thể điều trị tàn nhang trước khi điều trị sẹo lõm.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ trị tàn nhang và sẹo lõm bằng công nghệ hiện đại, mang lại kết quả điều trị cao cho mọi khách hàng.

+ Trị tàn nhang với công nghệ Laser Toning: Đây là giải pháp trị tàn nhang vượt trội với thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh. Tia laser đi qua về mặt da và tác động vào sắc tố tàn nhang sậm màu hấp thu và đào thải ra ngoài cho đến khi hoàn toàn biến mất trên bề mặt da.

Sau điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser hoàn toàn không để lại sẹo bởi tia laser chỉ chiếu đúng vào các sắc tố tàn nhang, không gây xâm lấn hoặc đau rát trong quá trình điều trị, đảm bảo độ an toàn cao.

+ Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm: Công nghệ này có khả năng làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ một cách nhanh chóng nhờ dụng cụ, thiết bị cấy da chuyên dụng hiện đại. Đồng thời giúp vùng da bị sẹo lõm trở nên mịn màng và săn chắc tự nhiên.

>> chi phí điều trị tàn nhang

Tôi muốn biết chi phí điều trị?

+ Chi phí điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning từ 6-12 triệu VNĐ/lần.

+ Chi phí điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm từ 6-8 triệu/lần.

Để hiểu hơn về dịch vụ trị tàn nhang và sẹo lõm tại Kangnam, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn. Chị liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để đặt lịch thăm khám.

Chúc chị nhanh chóng loại bỏ được tàn nhang!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét