Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Ưu điểm của laser toning trong điều trị tàn nhang

Câu hỏi: Chào bác sĩ, 2 năm lại đây da mặt tôi xuất hiện rất nhiều nốt tàn nhang. Qua giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp tôi đã tìm hiểu được rất nhiều cách trị tàn nhang như sử dụng thuốc bôi, đắp mặt nạ, cải thiện yếu tố tâm lý… tuy nhiên các cách này đòi hỏi phải thực hiện kiên trì và có thể tàn nhang sẽ quay trở lại khi ngừng điều trị.

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà

>> mat na tri tan nhang

Tôi được biết việc sử dụng phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đang rất thịnh hành, trong đó có công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ được quảng cáo nhiều trên các trang báo lớn, nhưng tôi chưa hiểu trị tàn nhang bằng công nghệ này có gì nổi bật hơn so với các phương pháp khác. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. (Hồng Liên – Hà Tĩnh)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Liên! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.

Tàn nhang tuy là bệnh về da lành tính, nhưng lại ảnh hưởng lớn về mặt tâm lý và thẩm mỹ của người bệnh. Mặc dù vậy, không nên vì quá nóng vội trị sạch tàn nhang mà bạn Hồng Liên sử dụng các phương pháp điều trị qua “truyền miệng”, chưa được kiểm chứng. Trước tiên, để trị tàn nhang hiệu quả, bạn nên đến các địa chỉ uy tin để được thăm khám và tư vấn cách điều trị phù hợp.

diem-nhan-cho-guong-mat-dep-hoan-hao

Ưu điểm của laser toning trong điều trị tàn nhang

Hiện nay các phương pháp trị tàn nhang bằng thuốc, mặt nạ tự chế… rất phổ biến. Nhưng đây là cách trị tàn nhang ít khả năng mang đến kết quả như mong muốn, tàn nhang có thể trở lại ngay sau khi bạn ngừng điều trị, chưa kể trường hợp phản tác dụng, da bạn có thể bị nám, dị ứng, nổi mụn…

Ưu điểm nổi bật của công nghệ Laser Toning trong điều trị tàn nhang

Laser Toning là công nghệ mới, tiên tiến, đã qua sự kiểm duyệt khắt khe của FDA về độ an toàn và tính hiệu quả, với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Điều trị tàn nhang chỉ với một lần duy nhất
  • Hiệu quả vĩnh viễn, tàn nhang không tái phát trở lại
  • Không làm tổn thương các tế bào và bề mặt da xung quanh vùng điều trị
  • Tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo
  • Có tác dụng tái tạo tế bào da, thu hẹp lỗ chân lông, giúp da sáng mịn, khỏe đẹp
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị

Như vậy, thay vì mất nhiều thời gian điều trị, không đảm bảo an toàn, tàn nhang có thể tái phát… Bạn nên lựa chọn việc sử dụng công nghệ Laser Toning để có kết quả điều trị tốt nhất chỉ sau một lần điều trị, hiệu quả kéo dài, không lo tàn nhang tái phát.

>> trị tàn nhang bằng mật ong

Khi thực hiện trị tàn nhang tại Kangnam bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám cẩn thận, xác định vùng điều trị hợp lý, từ đó giúp loại bỏ tàn nhang, mang lại niềm vui, sự tin tưởng của khách hàng. Kangnam hiện nay đang là địa chỉ điều trị các bệnh về da được khách hàng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét