Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Sau tẩy lông công nghệ New E-light được bao nhiêu lâu?

Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Xin hỏi sau tẩy lông công nghệ ánh sáng New E-light được bao nhiêu lâu thì lông mọc lại. Mình chỉ muốn tẩy lông nguyên vùng da chân, chi phí thế nào? (Trần Ngọc Lan – Đại học Ngoại Thương).

Các bạn có thể xem thêm:

>> triệt râu quai nón vĩnh viễn bằng cách nào

>> cách trị viêm lỗ chân lông

TƯ VẤN

Chào bạn Ngọc Lan!

Băn khoăn của bạn Ngọc Lan về kết quả sau khi triệt lông công nghệ ánh sáng New E-light, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn trả lời như sau:

1. Sau tẩy lông công nghệ New E-light được bao nhiêu lâu?

Công nghệ ánh sáng New E-light hiện được đánh giá là một trong những giải pháp triệt lông có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại kết quả tối ưu. Công nghệ đang là sự lựa chọn thông minh của nhiều chị em phụ nữ khi triệt lông công nghệ hiện đại.

                                            Sau tẩy lông công nghệ New E-light được bao nhiêu lâu?

>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

Sau triệt lông công nghệ ánh sáng New E-light mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu, kết quả duy trì vĩnh viễn. Công nghệ ánh sáng New E-light là sự kết hợp bởi công nghệ IPL và sóng RF giúp triệt tiêu tận gốc mọi sợi lông cứng đầu. Ánh sáng New E-Light tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, khiến phần rễ của nang lông bị tách khỏi tế bào da, yếu dần đi và rụng tự nhiên. Đồng thời ánh sáng New E-light sẽ đi sâu và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, do đó lông sẽ không có khả năng mọc trở lại.

Bên cạnh đó, New E-light tích hợp sóng RF làm se khít lỗ chân lông, làn da săn chắc, đặc biệt là có khả năng kiểm soát năng lượng, kết hợp với hệ thống làm lạnh bằng nước nên triệt lông an toàn, không đau rát, không làm ảnh hưởng đến da trong và sau triệt lông.

2. Tẩy lông nguyên vùng da chân, chi phí thế nào?

Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chi phí triệt lông vĩnh viễn New E-light cho từng vùng điều trị theo nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn chỉ muốn triệt lông nguyên vùng da chân, mức chi phí được áp dụng như sau:

- Triệt lông cả chân (từ đùi trở xuống): 2,5 – 3,5 triệu VNĐ.

- Triệt lông từ đầu gối xuống: 1, 5 – 2 triệu VNĐ.

Bạn có thể tham khảo chi tiết quy trình triệt lông công nghệ ánh sáng New E-light . Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp chi tiết. 

Chúc bạn sớm có đôi chân mịn màng!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét