Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Bị nám sâu có điều trị triệt để được không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Xin cho tôi hỏi, tôi bị nám da mặt lâu năm rồi, hiện tại công việc của tôi đòi hỏi phải giao tiếp nhiều, tôi rất ngại ngùng với khuôn mặt của mình. Nay tôi muốn tìm phương pháp trị nám thích hợp nhưng tôi còn băn khoăn là da tôi bị nám da sâu có điều trị được không? Nếu điều trị thì có triệt để được không? Xin cảm ơn chuyên mục rất nhiều.

Các bạn có thể xem thêm:

>> thuoc tri nam da

>> trị nám bằng thảo dược

>> cách trị nám tại nhà

Trả lời:

Chào chị!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho chuyên mục, câu hỏi của chị bác sĩ Thẩm mỹ viện giúp chị giải đáp như sau:

Hiện tại Thẩm mỹ viện đang áp dụng rất nhiều các phương pháp trị nám bằng công nghệ cao như: trị nám bằng Laser Toning, chữa nám da bằng Mesotherapy, trị nám da mặt bằng Peeling, trị nám bằng E-light. Tất cả các phương pháp trị nám này đều cho hiệu quả tối ưu và an toàn. Tùy vào từng trường hợp nám da của khách hàng mà các bác sĩ có sự lựa chọn cách trị nám tốt nhất.

                                                    Bị nám sâu có điều trị triệt để được không?

Bị nám sâu có điều trị triệt để được không?

Bị nám sâu có điều trị triệt để được không? Trong trường hợp của chị, nám da lâu năm có thể chữa trị được dứt điểm. Các bac sĩ sẽ sử dụng công nghệ trị nám Laser Toning để giúp chị trị nám hiệu quả nhất. Laser Toning rất an toàn trong việc điều trị nám da : Không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và không để lại sẹo. Đặc trị nám hiệu quả ngay tức thì: chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã nhận thấy sự khác biệt và dần cải thiện tối ưu trong những lần điều trị tiếp theo.

Với tình trạng nám da lâu năm của chị, thường là nám sâu và cần phải có một liệu trình điều trị đúng cách và công nghệ trị nám cao để trị nám tận gốc thì mới trị dứt điểm được. Tuy nhiên để xác định vùng nám da của chị, chị đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám. Các bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân nám, mức độ nám da của chị để lựa chọn phương pháp trị nám hiệu quả tối ưu nhất.

Chúc chị sớm lấy lại được khuôn mặt tươi trẻ, sáng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét