Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

“Triệt để” tàn nhang 1 cách chuyên sâu bằng công nghệ mới

Những vết tàn nhang có màu thâm xấu xí báo hiệu về 1 làn da không được khỏe mạnh. Tàn nhang tuy không gây hại đến sức khỏe con người nhưng lại khiến bạn phải lo lắng và khó chịu. Nhất là khi chúng lọt vào tầm ngắm và những câu chuyện nửa đùa nửa thật của đấng mày râu. Thế nhưng, ngày nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với sự phát triển vượt trội của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng sự ra đời của công nghệ Laser Toning, tàn nhang sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da đẹp như ý muốn.

 Các bạn có thể xem thêm:

>> trị tàn nhang sau sinh

>> cách xóa tàn nhang trên mặt

 

Những nốt tàn nhang báo hiệu cho 1 cơ thể khỏe mạnh


Tàn nhang – Không phải cứ chữa là khỏi

Tàn nhang được miêu tả là các đốm tròn nhỏ, sậm màu, xuất hiện ở trên da, phân bố thành từng đám, tập trung nhiều ở trên mũi và 2 má hay những vùng khác trên cơ thể. Nguyên nhân gây ra tàn nhang là do sự phát triển quá mức của các sắc tố melamin, chúng thường xuất hiện ở những người có làn da mỏng, mịn, tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, trong thời gian mang thai…

Tàn nhang tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy khó chịu, gieo rắc tâm lý lo âu, nhất là đối với chị em phụ nữ. Hiện có rất nhiều phương pháp chữa tàn nhang như dùng các nguyên liệu từ thiên nhiên hay bôi kem đặc trị… nhưng không phải phương pháp nào cũng đem lại cho bạn kết quả như ý.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, những biện pháp thông thường như kem bôi, thuốc uống hay các nguyên liệu từ thiên nhiên thường chỉ phát huy tác dụng đối với những trường hợp tàn nhang nhẹ. Còn đối với trường hợp tàn nhang lâu năm thì thường không đem lại hiệu quả cao vì không thể đi sâu vào chân từng nốt tàn nhang để tiêu diệt sắc tố sậm màu.

Chị Thanh Tâm (25 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “ Mình bị tàn nhang từ năm 23 tuổi, mình cũng đã thử áp dụng khá nhiều phương pháp nhưng không đem lại hiệu quả như ý muốn. Mình lo lắm, tàn nhang làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như cuộc sống của mình”

Chị Tú Anh ( Bắc Ninh) cũng chia sẻ: “ Trên mặt mình có nhiều tàn nhang lắm, mình đã từng mua thuốc bôi kết hợp cả thuốc uống trong 1 thời gian dài. Tàn nhang tuy được cải thiện phần nào nhưng chỉ 1 thời gian ngắn, nó lại mọc lên chi chít và khiến mình lo lắng, khó chịu vô cùng”

Không chỉ có Thanh Tâm và Tú Anh mà còn mất nhiều người khác cũng rơi vào tình trạng này. Và 1 điều không thể phủ nhận rẳng tàn nhang đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ cũng như cuộc sống của nhiều người, nhất là với chị em phụ nữ.

Laser Toning – Giải pháp trị tàn nhang chuyên sâu thế hệ mới

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang nhanh nhất hiện nay được nhiều chuyên gia cũng như khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua với những ưu điểm vượt trội sau:

Dứt điểm tàn nhang chỉ với 1 lần duy nhất

Sau khi thăm khám, tư vấn, xác định mức độ tàn nhang trên mặt, bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số công nghệ sao cho phù hợp rồi chiếu thẳng trực tiếp lên từng vết tàn nhang. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ, khi được các sắc tố tàn nhang sậm màu hấp thụ sẽ vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài. Tàn nhang được loại bỏ 1 cách triệt để giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mềm mại, mịn màng như ý muốn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét