Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Chăm sóc da và chữa trị sẹo thâm với 2 loại vitamin

Chăm sóc, làm đẹp da luôn là việc mà chị em nào cũng quan tâm dù ở mọi lứa tuổi khác nhau. Các loại vitamin, dưỡng chất tự nhiên luôn là các sản phẩm không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng chăm sóc da rất tốt, đặc biệt là 2 loại vitamin C và E. Đây là 2 loại vitamin có tác dụng chăm sóc da rất tuyệt với, giúp cho làn da luôn khỏe mạnh, rạng ngời và chữa trị những vết thâm, sẹo thâm.

1. Chăm sóc da và chữa trị sẹo thâm với vitamin C

Như chúng tôi đã biết, vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương đặc biệt là do mụn để lại. Vì vậy, bạn có thể áp dụng loại vitamin C này để trị sẹo thâm lâu năm cho mình nhé! Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần uống vitamin C hằng ngày hoặc sử dụng kem chứa vitamin C bôi trực tiếp vào vết sẹo thâm lâu năm sẽ làm chúng dần biến mất khỏi da. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn chỉ nên uống vitamin C vào buổi sáng hằng ngày nhé!

Cung cấp vitamin C tự nhiên bằng các loại hoa quả

Bạn hoàn toàn có thể cung cấp vitamin C bằng các sản phẩm trái cây tự nhiên như: cam, chanh, nho, ổi ...

2. Chăm sóc da và chữa trị sẹo thâm với vitamin E

Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chận quá trình lão hóa ở cơ thể. Vì thế, bạn có thể dùng nó để trị da khô, giảm nếp nhăn và trị sẹo hiệu quả. Với cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân, bạn nên bôi vitamin E trực tiếp lên da giúp ổn định các màng sinh học, đặc biệt là màng tế bào có chứa acid béo không bão hòa của nó, giúp những vết thâm mờ dần theo thời gian. Đặc biệt, nó còn giúp chống lại các gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào, kìm hãm quá trình lão hóa nên dần trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống. Chỉ cần kiên trì sử dụng vitamin E trong thời gian dài sẽ giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên.

Gợi ý cách chữa trị sẹo thâm nhanh chóng cho làn da đẹp tự nhiên

Hiện nay, công nghệ trị sẹo thâm Peeling được các chuyên gia, bác sĩ da liễu nhận định và đánh giá cao về kết quả và tính an toàn trong điều trị. Công nghệ Peeling đã được chứng nhận an toàn bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Công nghệ vừa giúp trị sẹo thâm hiệu quả, vừa không gây bất kỳ thương tổn nào cho làn da trong và sau điều trị.

Mách nhỏ bí quyết trị sẹo thâm do mụn với lá ngải cứu 4Tinh chất I Peel nhẹ nhàng loại bỏ vùng da sẹo và tái tạo da hiệu quả

Công nghệ Peeling hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Cách trị sẹo thâm của công nghệ này là sử dụng tinh chất I Peel để đắp lên vùng da bị sẹo thâm và tinh chất này sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị hư tổn, theo đó màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, làn da được làm sáng dần lên sau điều trị đồng thời giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Tìm hiểu chi tiết công nghệ này tại website: triseo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét