Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Tìm hiểu tác dụng trị sẹo thâm của Vitamin C

Vitamin C xuất hiện rất nhiều trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, là thành phần có nhiều trong các loại hoa quả hàng ngày được sử dụng nhằm cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và được chiết xuất thành dạng viên nang tiện dụng. Không chỉ vậy Vitamin C được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ lại không biết được rằng, vitamin C liều cao có tác dụng kỳ diệu để giải quyết các vấn đề về da. Bạn có thể tin không?

Vitamin C (Tên khoa học là Acid Ascorbic) được xem như một vệ sĩ để chống oxy hóa và phải qua kỹ thuật hoặc công nghệ bào chế mới sử dụng an toàn, hiệu quả cho da đồng thời bảo đảm tính ổn định của vitamin C. Các công trình nghiên cứu khoa học cho thấy khi sử dụng trên da, vitamin C tái tạo nhanh sợi collagen và elastin hỗ trợ tránh các vết sẹo sau mụn. Đồng thời, nhờ việc sử dụng các tá dược, các thành phần trong công thức của dược mỹ phẩm sẽ giúp vitamin C (vitamin tan trong nước) thấm sâu dưới da để vô hiệu hóa các yếu tố gây tạo melanin bất thường gây sạm nám da. Do đó, vitamin C được ứng dụng rất hiệu quả trong việc điều trị nám, sạm, sẹo mụn và làm da trắng sáng. Ngoài ra Vitamin C còn có 1 tác dụng rất hay ho mà không phải ai cũng biết, đó là làm se khít, thu nhỏ lỗ chân lông.

Tuy vậy, khi sử dụng vitamin C để điều trị các vết sẹo thâm bạn không thể quá nóng vội. Bạn phải thật kiên trì mới có thể thấy được tác dụng diệu kỳ của vitamin C. Với các vết sẹo thâm mới hình thành bạn có thể thực hiện bôi các sản phẩm kem có chứa vitamin C hoặc nước cốt chanh tươi trong khoảng thời gian từ 4-6 tuần. Còn đối với những vết sẹo thâm lâu năm thì bạn cần phải kiên trì với thời gian dài hơn nữa nhé.

Có thể bạn không phải là tín đồ của các giải pháp trị sẹo tự nhiên bởi công việc biến thời gian của bạn trở nên hạn hẹp hơn. Như vậy, việc điều trị sẹo thâm, vết sẹo mụn cần phải nhờ tới các giải pháp công nghệ cao.

Trị sẹo thâm bằng Công nghệ Peeling: là phương pháp trị sẹo thâm, trị sẹo thâm sau mụn an toàn và hiệu quả. Công nghệ peeling là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, loại bỏ các tế bào già cỗi, đẩy mạnh sự phát triển của tế bào mới. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể làm lành thương và mô mới được hình thành giúp làn da trông trẻ hơn, cải thiện một số vấn đề như các nếp nhăn, rối loạn sắc tố da, sẹo lõm, mụn…

Cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất3

Cách trị sẹo thâm bằng công nghệ hiện đại

Công nghệ peeling kích thích hoạt động của tế bào sợi (elastin và collagen) giúp làn da săn chắc, đàn hồi hơn, đem lại hiệu quả trẻ hóa da rất tuyệt vời. Sử dụng công nghệ Peeling cũng giúp gia tăng sự sản xuất các sợi collagen, tế bào da mới và giúp oxy thấm sâu vào da. Nó là một công cụ hữu hiệu trong điều trị da không phẫu thuật, không xâm lấn.

Kết hợp với ánh sáng đa năng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm. Chiếu ánh sáng E Light liên tục trong 2-3 tuần không chỉ làm mờ thâm và sẹo, mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc, xóa bỏ sẹo mụn.

Gợi ý tìm hiểu: Bị sẹo rỗ ở mặt do mụn trứng cá có trị được hết không

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét