Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Kem trị sẹo thâm có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Có thế nói khi chúng ta bị sẹo thường sẽ rất ngại nghĩ tới các cơ sở thẩm mỹ hay bệnh viện. Chị em thường nghĩ tới việc tìm các giải pháp tự nhiên ngay tại nhà hay các loại sản phẩm thực hiện trị sẹo ngay tại nhà. Các mẹo trị sẹo tự nhiên thì rất an toàn cho da, tuy nhiên về hiệu quả trị sẹo thì bạn lại phải tính tới nước lâu dài và có thể sẽ chẳng thể nào thành công. Còn các loại kem, sản phẩm thuốc trị sẹo thâm đang quảng cáo rầm rộ hiện nay thì sao? Liệu có thực sự tốt như quảng cáo và những gì bạn đang suy nghĩ không?

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu cho biết, nguyên nhân gây ra sẹo thâm là do lớp da vốn có chứa tyrosin. Dưới nhiều tác động như lão hóa, môi trường độc hại, di truyền… khiến tyrosin chuyển hóa thành melanin (nguyên nhân chính gây thâm da).

Các hắc sắc tố melanin này phát triển không ngừng theo thời gian. Trong khi đó, kem trị sẹo thâm chỉ có tác dụng cung cấp các dưỡng chất, vitamin làm sáng da ở lớp bề mặt, không thể tác động phá hủy trực tiếp các hắc sắc tố gây bệnh.

Mặt khác, lớp kem sẽ thúc đẩy quá trình mọc da non. Lúc này, làn da rất yếu nên chỉ tác động nhỏ từ môi trường bên ngoài cũng có thể khiến da bị sạm đen, bắt nắng. Do vậy, kem trị sẹo thâm chỉ xóa mờ vết sẹo thâm trong khoảng thời gian ngắn. Vết thâm sẽ nhanh chóng quay trở lại khiến tình trạng tổn thương da ngày càng nghiêm trọng hơn.

Giải pháp trị sẹo thâm nào đạt hiệu quả hiện nay

Phương pháp trị sẹo thâm trên mặt được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là tinh chất Peeling. Đây được coi là công nghệ trị sẹo rất nhẹ nhàng, đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không gây đau rát trong quá trình điều trị.

Tinh chất Peeling sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết, giúp tái tạo, tăng sinh chuỗi liên kết collagen, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, đồng thời làm đẹp da một cách hiệu quả.

Khám phá cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả hoàn hảo 4Tinh chất Peeling – cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả triệt để, an toàn cho da

Tinh chất Peeling trị sẹo thâm hiệu quả triệt để: Tinh chất Peeling sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn, giúp tái tạo, làm lành vết sẹo thâm hiệu quả, nhanh chóng.

Tinh chất Peeling sẽ điều trị sâu tới tận lớp đáy của biểu bì da, cắt đứt liên kết giữa các tế bào hắc tố melanin đồng thời ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, làm giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sản sinh ra. Do đó vùng da bị sẹo thâm sẽ được loại bỏ và lớp da non bên dưới sẽ sáng dần lên.

Trị sẹo thâm nhẹ nhàng, không đau rát: Đây được coi là cách trị sẹo thâm hiệu quả đảm bảo an toàn cao, đặc biệt là rất nhẹ nhàng, không gây đau rát. Bởi tinh chất Peeling sẽ được đắp lên vùng da bị sẹo thâm trong 7-10 phút. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da và màu thâm của sẹo  trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, mờ dần, giúp da trở nên tươi sáng, mịn màng.

Trị sẹo thâm tiết kiệm thời gian: Trị sẹo thâm bằng tinh chất Peeling giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi trên da ngay lần điều trị đầu tiên.

Công nghệ hiện đang được áp dụng rất thành công tại TMV Kangnam. Bạn có thể tìm hiểu tại website: triseo.com.vn

Gợi ý tìm hiểu: trị sẹo thâm ở chân lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét