Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Căng da mặt công nghệ Hàn Quốc - xóa bỏ dấu vết thời gian

Mỗi một khoảnh khắc thời gian trôi đi đồng nghĩa với việc con người chúng ta phải đối mặt với những dấu hiệu của tuổi tác. Dấu vết thời gian để lại rõ rệt nhất chính là những nếp nhăn, da chùng, da thừa trên khuôn mặt, khóe mắt, mí mắt hay quanh miệng... Những dấu vết để lại khiến khuôn mặt trở nên già nua, thiếu sức sống, mất đi vẻ đẹp tươi tắn của ngày nào. Công nghệ căng da mặt bằng chỉ đến từ Hàn quốc ra đời là một món quà dành cho các chị em nhằm níu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân, xóa bỏ dấu vết thời gian.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ thẩm mỹ làm đẹp da mặt được các bác sĩ Hàn quốc nghiên cứu nhằm đáp ứng nhu cầu đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay với khả năng trẻ hóa, xóa nhăn da mặt nhanh chóng, an toàn mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn.

Căng da mặt công nghệ Hàn Quốc - xóa bỏ dấu vết thời gian

Căng da mặt bằng chỉ sinh học hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này khi là một trong những giải pháp trẻ hóa da không phẫu thuật. Công nghệ căng da này được áp dụng theo kỹ thuật căng da hiện đại Hàn Quốc, sợi chỉ sinh học có độ bền cao, chất lượng tốt, thân thiện với cơ thể. Đặc biệt chỉ sinh học có các mấu nhỏ làm tăng độ bám trên da và giúp vùng da được săn chắc lâu dài. Hiện nay, sợi chỉ sinh học rất được ưa chuộng tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Singapore.

Với phương pháp này, bác sĩ sử dụng sợi chỉ sinh học để luồn dưới da, đính vào phần mô và kéo căng vùng da nhăn, chảy xệ hiêu quả. Khi sợi chỉ được cấy vào da sẽ kích thích mạnh mẽ sự hình thành và tái tạo collagen, elastin. Theo các bác sĩ, việc tăng cường collagen và elastin sẵn có trong cơ thể là cách xóa nhăn, căng da và trẻ hóa da tối ưu.

3 “không” khi phái đẹp lựa chọn căng da mặt bằng chỉ sinh học 3

Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

Không những thế, sợi chỉ siêu mảnh này tác động rất lớn đến việc nâng đỡ các vùng da chùng nhão, bởi dọc theo sợi chỉ có các mấu để bám, nâng và treo những vùng cơ mặt đã bị chảy xệ. Các mấu này mở rộng tạo khung hỗ trợ nâng cấu trúc vùng mô đã bị võng sụt xuống, mang lại hiệu quả căng da lâu dài, ổn định.

TMV Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng như công nghệ nâng mũi S-line, gọt mặt V line, bấm mí Hàn Quốc, căng da mặt Hàn Quốc. Trong đó, thẩm mỹ căng da mặt Hàn Quốc được các bác sĩ, chuyên gia Thẩm mỹ viện đánh giá cao bởi độ an toàn, hạn chế được tối đa tổn thương, xâm lấn với kỹ thuật căng da chính xác, hiệu quả.

Công nghệ này hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về công nghệ này bạn có thể tìm hiểu tại website: cangdamat.com

Gợi ý tham khảo thêm: Làm đẹp da mặt bằng ngải cứu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét