Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Chế độ "dinh dưỡng" cho làn da chị em ngoài 30 nên nhớ

Ngoài 30 là thời điểm bắt đầu bước ngoặt mới của chị em. Đây là thời điểm  mà tất cả những dấu hiệu lão hóa của cơ thể bắt đầu xuất hiện. Ngoài những lo toan cho cuộc sống gia đình thì khá nhiều chị em trở nên buồn phiền và mặc cảm bởi những dấu hiệu lão hóa bất ngờ xuất hiện nhanh chóng đặc biệt là trên khuôn mặt, vùng khóe mắt... Nhưng nhiều chị em lại quên mất rằng do chúng ta đã quên cung cấp những chất "dinh dưỡng" cho làn da, đặc biệt là ở thời điểm này. Chế độ "dinh dưỡng" cho làn da chị em ngoài 30 nên nhớ.

 
Chế độ "dinh dưỡng" cho làn da chị em ngoài 30 nên nhớ
 
Cơ thể của bạn, hay làn da của bạn cũng như 1 cái cây, cây càng lớn càng cần nhiều nước, tưới bón, chăm sóc. Và làn da ở tuổi 30 cũng vậy, bạn cần có chế độ “dinh dưỡng” cho làn da như:
 
- Biết cách rửa sạch da mặt sau khi trang điểm hay sau khi đi ngoài đường có nhiều khói bụi
 
- Chọn loại mỹ phẩm bổ sung dinh dưỡng làn da, giữ gìn và duy trì độ ẩm cho da khi ở trong phòng có máy lạnh.
 
- Tránh thức khuya, ngồi máy tính lâu
 
- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, tránh uống rượu bia hay những thức uống có ga, nhiều đường.
 
- Ăn uống cân bằng, đảm bảo đủ rau xanh cho mỗi bữa ăn hàng ngày.
 
Đó là những lời khuyên cần bạn duy trì đều đặn mỗi ngày như bạn ăn uống thì cũng phải bảo đảm da, cũng có chế độ chăm sóc dinh dưỡng tốt để nuôi làn da sâu từ bên trong, cách làm đẹp da mặt giản đơn cho tuổi ngoài 30.
 
Có thể chị em đã có những bước đi đúng hướng trong việc cung cấp cho làn da lượng dinh dưỡng cần thiết. Tuy vậy, đây chỉ là những bước cần thiết nên thực hiện hàng ngày để làn da có thể làm chậm quá trình lão hóa da. Nhưng những chị em đã có những vết nhăn, da chùng trên khuôn mặt thì rất khó để có thể lấy lại được làn da trẻ trung, căng mịn như thuở ban đầu bằng những việc nay. Chị em có biết, công nghệ thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh hoc hiện nay là một giải pháp tối ưu giúp lấy lại làn da căng, mịn màng chắc khỏe của tuổi thanh xuân mà không hề cần phẫu thuật.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật theo kỹ thuật Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các chị em. Bởi công nghê căng da này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

- Hiệu quả căng da tối đa, lâu dài: Đây là công nghệ căng da hiện đại mang lại hiệu quả trẻ hóa da mặt tối đa do sử dụng sợi chỉ Happy Lift đặc biệt. Sợi chỉ này có cách ngạch luồn bên dưới da cần căng đê kéo và nâng vùng da chảy xệ nên sẽ duy trì được hiệu quả căng da lâu dài.

- Không xấm lấn: Do phương pháp này chỉ cần chích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ chuyên dụng nên hầu như không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh.

 – Làn da mặt trẻ trung, căng mịn: Sau khi căng da mặt sẽ loại bỏ một cách tối đa nếp nhăn, da chùng. Vùng mặt trở nên tươi trẻ và làn da trở nên căng mịn.

Với những ưu điểm vượt trội, căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc không cần phẫu thuật đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.

Để tìm hiểu về công nghệ này bạn có thể truy cập website: cangdamat.com

Gợi ý tham khảo: cách làm căng da bụng sau sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét