Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

3 cách làm đầy sẹo lõm tại nhà có thể bạn chưa biết

Với những người sở hữu làn da nhạy cảm thì việc bôi thuốc hay các loại kem trị sẹo lõm là điều khá khó khăn. Với 1 vài thành phần hóa học trong các loại kem, thuốc có thể càng khiến làn da trở nên tôi tệ hơn, lỗ chân lông có thể bị bí, tắc và ngoài sẹo lõm ra thì làn da có thể sẽ phải hứng chịu cơn mưa mụn nữa. Còn chưa kể đến, nếu như mua phải một loại kem hay thuốc trị sẹo không rõ nguồn gốc có thể khiến bạn khổ sở hơn rất nhiều. Vậy thì hãy tham khảo 3 cách làm đầy sẹo lõm ngay tại nhà.

1. Ăn cà chua chín

Đây là cách làm đầy sẹo lõm khá hiệu quả. Cà chua cung cấp nhiều vitamin A, Vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo lõm do mụn gây ra. Thực hiện thường xuyên bằng cách ăn sống cà chua mỗi ngày, bạn sẽ có một làn da sáng hống, mịn màng, và đặc biết sẹo lõm cùng sẽ được làm đầy một cách nhanh chóng.

Ăn cà chua chín - cách trị sẹo lõm tại nhà đơn giản

2. Làm đầy sẹo lõm bằng mật ong

Mật ong có nhiều tác dụng cho da, làm mịn, tăng sức đàn hồi cho da, giúp da sáng hơn. Và trị mụn, trị tàn nhang và trị sẹo rất tốt. Với sẹo lõm mới hình thành, bôi mật ong lên sẹo lõm trong 15 - 20 phút, sau đó rửa sach bằng nước sạch, giúp sẹo bớt thâm và làm đầy sẹo lõm lên nhiều.

3. Uống viên Vitamin E

Vitamine E có nhiều tác dụng, chống oxy hóa, chữa vô sinh, trẻ hóa da, trị mụn, trị sẹo lõm do mụn. Bạn có thể uống ngày 1 viên vitamine E và phối hợp với bôi lên da mặt rất tốt cho da, làm giảm thâm và đầy sẹo.

 

Lưu ý khi làm đầy sẹo theo 3 cách trên:

- Nếu để bôi lên da thì bạn cần chắc chắn làn da của mình đã được vệ sinh sạch bụi bẩn

- Khi trị sẹo lõm bằng những giải pháp này bạn cần kiên nhẫn thực hiện, đầu tư thời gian để có thể thấy được hiệu quả từ các cách này nhé.

Bạn sẽ không chỉ lấp đầy được sẹo lõm còn có thể được sở hữu một làn da mềm, mịn màng và sáng khỏe hơn nhiều sau khi thực hiện 3 cách làm đầy sẹo lõm trên.

Nếu bạn thực sự không có đủ thời gian để cho bản thân mình thực hiện 3 cách ở trên, bạn có thể cậy nhờ tới giải pháp trị sẹo lõm công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay chính là công nghệ cấy da siêu vi điểm.

Cấy da siêu vi điểm được coi là công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả nhất  với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mờ vết thâm và tái tạo bề mặt da hiệu quả. Công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại vùng sẹo nhằm kích thích hoạt động sản sinh tế bào da và chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được các  tư vấn viên TMV Kangnam chia sẻ những thắc mắc của bạn về công nghệ cấy da siêu vi điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét