Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Xóa xăm viền môi có khó không?

Chào bác sĩ, em mới thực hiện xăm viền môi xong, nhưng kết quả không được ưng ý cho lắm. Màu mực xăm bị nhòe ra ngoài, ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ của khuôn mặt. Em muốn xóa xăm viền môi nhưng không biết phải làm sao nữa, bác sĩ trả lời giúp em xem xóa xăm viền môi có khó không?

Xem thêm: .>> xóa xăm lông mày bao nhiêu tiền

Xem thêm: >> làm thế nào để xóa hình xăm

(Phương Dung – Vĩnh Phúc)

xoa xam vien moi co kho khong1

Xóa xăm viền môi có khó không?

111Trả lời; 

Xin chào Phương Dung, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn xóa hình xăm của BVTM Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chuyên gia da liễu của chúng tôi đã giải đáp như sau:

Xóa xăm viền môi có khó không?

Trước hết phải khẳng định rằng xóa xăm viền môi rất khó. Bởi vùng môi được cấu tạo một cách đặc biệt, bao bọc bên ngoài không phải là da bình thường mà chỉ là một lớp niêm mạc mỏng. Mực xăm môi bám sâu vào bên trong nên rất khó có thể loại bỏ được một cách an toàn mà không gây tổn thương tới vùng môi. Chính vì thế xóa xăm viền môi trở thành nỗi lo lắng của nhiều chị em.

Xem thêm: >> xoa xam moi an toan

Xem thêm: >> xóa xăm vùng kín

Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus – công nghệ xóa xăm được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ. Được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như tính hiệu quả. Ngay từ khi mới đưa vào ứng dụng, công nghệ Laser Toning Plus đã được tổ chức FDA (cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận độ an toàn thân thiện với làn da.

xoa xam vien moi co kho khong2

Cơ chế hoạt động của tia Laser Toning

Xóa xăm triệt để dựa trên sự kết hợp thông minh của hai bước sóng 1064nm và 532nm. Các bước sóng có sự điều chỉnh linh hoạt thích hợp với từng loại mực xăm và sắc tố da của mỗi người. Chính vì thế không gây ra bất cứ tổn thương hay bỏng rát nào.

Với công nghệ Laser Toning Plus việc xóa bỏ hình xăm là điều đơn giản. Sau khi xóa hình xăm thành công, vùng da của bạn sẽ trở về trạng thái bình thường, không đau rát. Chính nhờ những tính năng ưu việt của mình, công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus được ứng dụng xóa xăm cho những khu vực nhạy cảm như mí mắt, lông mày, môi… Hơn nữa khi thực hiện xóa xăm tại BVTM Kangnam bạn sẽ được các bác sĩ da liệu tại chuyên khoa điều trị da tại đây trực tiếp điều trị. Máy móc thiết bị tại Kangnam đều được nhập khẩu tại các quốc gia lớn như Mỹ hay Hàn Quốc, đảm bảo mang tới chất lượng xóa xăm tốt nhất tới mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét