Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 100%

Đề cập dưới đây là vài lời khuyên và thủ thuật về cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 100%. Chúng ta tham gia cuộc chạy đua với các vết nám mà không biết rằng nó có thể gây ra một loạt các vấn đề khác trong tương lai. Có nhiều phương pháp an toàn hơn, trong đó bao gồm việc sử dụng các sản phẩm tự chế và các thành phần, mà sẽ dần dần làm sáng màu da của bạn mà không có bất kỳ tác dụng phụ.

Nỗi ám ảnh của làn da có nám là vấn đề của rất nhiều phụ nữ. Bất kỳ sản phẩm trị nám da nào cũng đều bán rất chạy. Mọi người không hề ngần ngại khi quyết định sử dụng sản phẩm có kim loại nặng độc hại như thủy ngân và hydroquinone.\

Xem thêm: >> tri nam va tan nhang

Xem thêm: >> trị thâm nám

Nguyên dược liệu trị nám tàn nhang bằng giấm táo, cafe, chanh, cà chua tự nhiên

• Dùng giấm táo hai lần một ngày bôi lên vùng da bị nám để cải thiện cân bằng độ pH của bạn và giúp làm sáng các vết nám đó. Hãy cẩn thận nếu bạn có làn da quá nhạy cảm, vì dấm táo có thể có tính axit.

 

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 100%

Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên 100%

• Trộn một muỗng cà phê nước cốt chanh với sữa chua và chà nhẹ nhàng hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn đặc biệt là các vùng da bị nám. Rửa sạch với nước lạnh sau 10 phút. Cả hai thứ trên là một nguồn tốt của axit kẽm và acid lactic, đều tốt cho việc chữa nám da.

• Trộn cà chua và ít bột yến mạch lên da của bạn hàng ngày. Rửa sạch bằng nước lạnh sau 20 phút. Nó là một phương thuốc tuyệt vời để loại bỏ dầu dư thừa và điều trị lỗ chân lông mở của khuôn mặt của bạn đồng thời ngăn cản melanin hình thành.

• Lấy hai muỗng cà phê nước ép bạc hà và thêm một nửa muỗng cà phê nước cốt chanh trong đó. Bôi nó trên khuôn mặt của bạn 2-3 lần một ngày và để cho khô trước khi rửa lại bằng nước bình thường. Đây là một gói tẩy tế bào chết tuyệt vời cho làn da của bạn, hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả.

• Bôi nước ép dứa chín để có được làn da trắng tự nhiên sạch vết nám da tại nhà.

Xem thêm: >> cham soc da mat bi nam

Xem thêm: >> trị nám ở tay

Ngoài ra ta có thể trị nám và tàn nhang bởi lòng trắng trứng, mật ong, cà phê bột nghệ, dầu hạnh nhân.

• Bạn cũng có thể làm cho một làn da kem làm sáng ở nhà bằng cách trộn lòng trắng trứng và nước chanh với 2 phần bằng nhau. Bạn phải trộn hỗn hợp cho đến khi nó nổi bọt và lưu trữ nó trong tủ lạnh. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 20 phút. Bôi hỗn hợp hàng ngày cho đến khi bạn có được làn da sáng và sạch vết nám.

• Chuẩn bị mặt nạ chữa nám da bằng cách trộn một thìa cà phê bột gỗ đàn hương, một muỗng cà phê bột nghệ, và một vài giọt nước hoa hồng. Trộn các thành phần này thành bột nhão và bôi nó lên khuôn mặt của bạn. Hãy để nó ở lại trong khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

• Trộn  1 muỗng cà phê sữa bột, nước chanh và dầu hạnh nhân. Bôi hỗn hợp này trên da của bạn, massage trong vài phút và sau đó để nó trong 15 phút trước khi rửa sạch. Đây là một phương pháp chữa nám da hiệu quả.

• Đun sôi hạt thìa là trong nước, và rửa sạch mặt với nước này giúp điều trị nám da.

• Trộn sữa bột với mật ong là mặt nạ giúp làm sáng vết nám của bạn và giúp cung cấp độ ẩm cho da nhăn.

Cùng với những phương pháp trên, luôn luôn nhớ để bôi kem chống nắng, ăn uống lành mạnh và có chế độ chăm sóc da để có làn da sạch vết nám. Sản phẩm có sẵn trong thiên nhiên xung quanh ta chứa đựng những tinh chất trị nám tự nhiên và các sắc tố tàn nhang triệt để.

2 nhận xét: